Monday, March 30, 2009

അമ്പട ഞാനേ..!

  1. എന്റെ മനസിലെ ഞാന്‍ എന്ന സങ്കല്പം
    • ഇതില്‍ കുറേയൊക്കെ ശരിയും അത്ര തന്നെ തെറ്റും ആകാം
  2. നിത്യേനയുള്ള ഇടപെടലുകളിലൂടെ ചുറ്റുമുള്ള ലോകത്തിന് മുന്നില്‍ ഞാനവതരിപ്പിക്കാന്‍ ശ്രമിക്കുന്ന വ്യക്തിത്വം
    • ഇതില്‍ കൂടുതലും ഞാന്‍ എന്നതിനേക്കാള്‍ ഞാന്‍ ആയിത്തീരാന്‍ ആഗ്രഹിക്കുന്നവയായിരിക്കും. ഒന്നാമത്തെ സങ്കല്പത്തിലെ പലതും മറച്ച് വച്ച് അതില്‍ ഇല്ലാത്ത പലതും കൂട്ടിച്ചേര്‍ത്തത് - എന്റെ സത്യസന്ധതയ്ക്കനുസരിച്ച് ഇതിലെ അഭിനയത്തിന്റെ തോത് കൂടിയും കുറഞ്ഞുമിരിയ്ക്കും
  3. എന്റെ മനഃപൂര്‍വ്വവും അല്ലാത്തതുമായ പ്രവര്‍ത്തികളില്‍ നിന്ന് മറ്റുള്ളവര്‍ അളന്നെടുക്കുന്ന ഞാന്‍
    • എന്റെ ചുറ്റുമുള്ള ഓരോരുത്തര്‍ക്കും അവരുടേതായ ഞാന്‍ ഉണ്ടാകും - അവരെന്നെ ശ്രദ്ധിച്ചാലും ഇല്ലെങ്കിലും.
ഇതിലേതാണ് ശരിക്കുള്ള ഞാന്‍?
മൂന്നിന്റേയും മിശ്രിതമാണോ ഞാന്‍?
അതോ ഇനി വേറെ വല്ലതുമാണോ ഞാന്‍?

No comments:

Post a Comment